fimmtudagur, ágúst 25, 2005

Flugid gekk eins og í søgu, thurftum reyndar ad fara út til ad komast um bord í vélina en tad er bara rappstjørnulegt og tøff (hehe, tøff!)
Vinkona mín danska, Maria, sótti okkur á flugvøllin og baud okkur heim til sín í dýrindis lasagna sem kærasti hennar hafdi búid til. Sídan fóru Hanna, Una og Steinunn á farfuglaheimilid, en ég horfdi á súra danska teiknimynd (Terkil i knibe heitir hún, mæli med henni) og svaf á sófanum.

Í morgun fóru stelpurnar á Strikid, en vid Maria fórum í gamla skólann okkar, hittum nokkra kennara og skodudum nýbygginguna. Svo fórum vid á Emdrup Søgård sem er dagvistin sem ég var á thegar ég var yngri. Thar thekkti ég engan starfsmann, en thad var mjøg gaman ad koma thangad aftur thrátt fyrir thad. Tók fullt af myndum!

Nu er thad Tivoli!

Engin ummæli: