föstudagur, febrúar 06, 2004

jæja pæja...

Hún Ruth Reginalds er alveg að missa kúlið.. Fyrst "bókin", og nú ætlar hún undir hnífinn.. "og mun Ísland í bítið fylgjast með - alla leið!" ...jess
Hahaha og svo er hún sýnd, ýkt skorpin, inná e-i læknastofu með gat í naflanum og hrukkumaga, bros bros voða fjör, klippa, saga, skera og höggva...
Mér finnst frekar fyndið að alltaf, einhversstaðar, finna Íslendingar leið til að copy the Yankees, do exactly like they do, ya know? Alveg magnað.. "Þið kannist við þættina Extreme Makeover, sem sýndir hafa verið á Stöð2? Nú ætlum við að..." Skemmtilega kómískt.
En þetta er annars búinn að vera fyrirtaks dagur. Í gatinu fyrir hádegishlé fór ég í tölvustofuna og skoðaði póstinn minn og blogg annarra.. Þá rakst ég á blogg hjá einhverri stelpu sem stóð í svæsnum blogg/ritdeilum við tvær aðrar stelpur, bæði á kommentakerfum þeirra allra, sem og á bloggsíðum. Ég nennti ekki að kynna mér málið til hlýtar, en mér skildist að þetta hefði byrjað á því að ein þeirra hafði birt djammmynd (vá, þrjú emm) af hinni, og skrifað að hún væri obviously að fitna eða e-ð álika.. Þá svaraði sú þriðja að hún hafði séð hana sko á einhverri mynd á sko djamm.is sko, og - og - og hún væri sko bara með gular tennur í kjaftinum sínum sko!! og þetta var svo bara kjarninn í bloggunum hjá þeim.. "Þú ert tussa!" - "Só? Þú ert fokkin´feeeeit!!" - "ok, þú eyddir kommentinu mínu á síðunni þinni þar sem ég var að svara þér og.. það sýnir bara að þú ert ómálefnanleg og svo heyrði ég útí bæ að þú værir drusla! - uhu face!!" ...Þetta var alger brandari, ég hló upphátt á köflum og alles bara.
Þetta er orðin merkilega löng færsla hjá mér..
Let´s break it down baby!!

Engin ummæli: