mánudagur, febrúar 13, 2006

Anna danska "Ég veit ekki hvað"aði mig. Bloggleikir eru hressandi.

Fjögur störf sem ég hef unnið yfir ævina:

  • Alltmúligt-pía hjá hvalaskoðunarfyrirtækinu Eldingu
  • Partýpinni í Partýbúðinni
  • Þjónn (á hinum ýmsu stöðum, bæði barþjónn og venjulegur)
  • Verkamaður hjá Eykt (sveitt skemmtilegt, lærði að svara fyrir mig og hösslaði pípara)
Fjórar bíómyndir sem ég gæti horft á aftur og aftur:
  • Monty Python and The Holy Grail
  • Sideways
  • LOTR serían
  • Bridget Jones´s Diary
Fjórir staðir sem ég hef búið á:
  • Hagamelur 25
  • Brekkusel 23
  • Veghús 7
  • nokkrir staðir í Kaupmannahöfn
Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:
  • LOST
  • Sex and the city
  • Desperate Housewives
  • ER
Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:
  • New York, september 2005
  • Kaupmannahöfn, ágúst 2005
  • Ítalía, mars 2005
  • Tyrkland, ágúst 1991
Fjórar bækur sem ég get lesið oft:
  • Jeg har set en verden begynde
  • Jeg har hørt et stjerneskud
  • Lille Lucifer
  • og svo ætla ég að telja Prins Valíant bækurnar sem bækur
Fjórir staðir sem ég vildi heldur vera á núna:
  • Í fjörunni hjá Hvítanesi á hestbaki
  • Kaupmannahöfn
  • Neðansjávar... með súrefniskút á bakinu
  • Á skíðum í Ítalíu
Ég ætla að "Ég veit ekki hvað"a Unu, Möggu, Þórunni og Huldu afmælisbarn.

Engin ummæli: